Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 |
Đón trẻ - Chơi –TDS | - Đón trẻ vào lớp và cho trẻ chơi với các đồ chơi trong lớp, sau đó tập thể dục sáng. |
||||
Hoạt động học |
PTNT: KPKH: Bé cần ăn gì để lớn lên khỏe mạnh. |
PTTM: Tạohình: Làm đồng hồ đeo tay |
PTNT: Toán Dạy trẻ nhận biết phía trên - phía dưới, phía trước - phía sau của bạn khác. (có sự định hướng). |
PTNN: Văn học Truyện: Chuyện của tay trái tay phải |
PTTM: Âm nhạc: Biểu diễn cuối chủ đề |
Chơi, hoạt động ở các góc |
*Góc phân vai: bán hàng, bác sỹ, nấu ăn, * Góc xây dựng – lắp ghép: Xây dựng ngôi nhà của bé. *Góc học tập -Góc sách : Chọn đồ dùng cho bé trai bé gái, lắp ghép các bộ phận của cơ thể, chơi đominô, cờ gánh , chơi ô ăn quan, bù chỗ thiếu …. * Góc nghệ thuật: Nặn, vẽ cắt dán các bộ phận cơ thể, tô màu các loại thực phẩm, làm rối từ nguyên vật liệu khác nhau, hát múa về chủ đề * Góc thiên nhiên: Chơi với cát, nước,chăm sóc cây cảnh. |
||||
Hoạt động ngoài trời |
* HĐCMĐ :Quan sát thịt - trứng, quan sát vườn rau, Nhóm thực phẩm giàu chất bột đường Trẻ làm thí nghiệm tan hay không tan dạo quanh sân trường. * TCVĐ: Mèo đuổi chuột, kéo co, cáo và thỏ, thi xem ai nhanh, gieo hạt...... * Chơi tự chọn: Cô bao quát trẻ chơi. * Tổ chức cho trẻ chơi trò chơi dân gian và trò chơi vận động với lớp Lớn B |
||||
HĐ Ăn - ngủ | - Nhắc trẻ sở dụng các từ như “Mời cô”, “Mời bạn ” khi vào bữa ăn - Rèn kỷ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn,sau khi đi vệ sinh, lau miệng sau khi ăn. - Ngủ: cô chuẩn bị sạp, chiếu gối đủ cho số trẻ. Theo dõi để sửa tư thế ngủ cho trẻ….. |
||||
Hoạt động chiều |
Chơi theo ý thích - HDTCM: Sự lớn lên của bé - Cho trẻ thực hiện trong vở tạo hình - Cho trẻ thực hiện trong vở toán - Trẻ thực hiện vở chữ cái. - Vệ sinh nhóm lớp. Nêu gương cuối tuần. Trẻ chuẩn bị ra về và trả trẻ -Thu dọn đồ chơi gọn gàng - Nhắc trẻ đi vệ sinh,hộ trở trẻ chuẩn bị đồ dùng cá nhân và ra về - Nhắc trả sử dụng các từ như “Chào cô” ,chào các bạn ,chào bố mẹ |
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 |
ĐT - Chơi –TDS | - Đón trẻ vào lớp và cho trẻ chơi với các đồ chơi trong lớp, sau đó tập thể dục sáng. |
||||
Hoạt động học |
PTNT: KPKH: Bé cần ăn gì để lớn lên khỏe mạnh. |
PTTM: Tạohình: Làm đồng hồ đeo tay |
PTNT: Toán Dạy trẻ nhận biết phía trên - phía dưới, phía trước - phía sau của bạn khác. (có sự định hướng). |
PTNN: Văn học Truyện: Chuyện của tay trái tay phải |
PTTM: Âm nhạc: Biểu diễn cuối chủ đề |
Chơi, hoạt động ở các góc |
*Góc phân vai: bán hàng, bác sỹ, nấu ăn, * Góc xây dựng – lắp ghép: Xây dựng ngôi nhà của bé. *Góc học tập -Góc sách : Nhận biết phía trên - phía dưới, phía trước - phía sau của bạn khác. (có sự định hướng).Chọn đồ dùng cho bé trai bé gái, lắp ghép các bộ phận của cơ thể, chơi đominô, cờ gánh , chơi ô ăn quan, bù chỗ thiếu …. * Góc nghệ thuật: Nặn, vẽ cắt dán các bộ phận cơ thể, tô màu các loại thực phẩm, làm rối từ nguyên vật liệu khác nhau, hát múa về chủ đề * Góc thiên nhiên: Chơi với cát, nước,chăm sóc cây cảnh. |
||||
Chơi ngoài trời |
* HĐCMĐ: Trải nghiệm lực hút nam châm. Quan sát vườn rau. Vườn hoa mười giờ. Nhặt lá cây trên sân trường * TCVĐ: Ném vòng cổ chai, Cáo và thỏ, kéo co, thi xem ai nhanh, gieo hạt, Lộn cầu vồng...... * Chơi tự do. * Tổ chức cho trẻ chơi trò chơi dân gian và trò chơi vận động. |
||||
HĐ Ăn - ngủ | - Nhắc trẻ sở dụng các từ như “Mời cô”, “Mời bạn ” khi vào bữa ăn - Rèn kỷ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn,sau khi đi vệ sinh, lau miệng ... - Ngủ: cô chuẩn bị sạp, chiếu gối đủ cho số trẻ. Theo dõi để sửa tư thế ngủ cho trẻ….. |
||||
Hoạt động chiều |
Chơi theo ý thích - HDTCM: Sự lớn lên của bé - Trẻ thực hiện vở chữ cái. - Cho trẻ thực hiện trong vở toán - Vệ sinh nhóm lớp. Nêu gương cuối tuần. Trẻ chuẩn bị ra về và trả trẻ.: -Thu dọn đồ chơi gọn gàng - Nhắc trẻ đi vệ sinh,hộ trở trẻ chuẩn bị đồ dùng cá nhân và ra về - Nhắc trả sử dụng các từ như “Chào cô” ,chào các bạn ,chào bố mẹ |
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 |
Đón trẻ - Chơi –TDS | - Đón trẻ vào lớp và cho trẻ chơi với các đồ chơi trong lớp, sau đó tập thể dục sáng. |
||||
Hoạt động học |
PTNT: KPKH: Bé cần ăn gì để lớn lên khỏe mạnh. |
PTNN: Văn học Truyện: Chuyện của tay trái tay phải |
PTNT: Toán Dạy trẻ nhận biết phía trên - phía dưới, phía trước - phía sau của bạn khác. (có sự định hướng). |
PTTM: Tạohình: Làm đồng hồ đeo tay |
PTTM: Âm nhạc: Biểu diễn cuối chủ đề |
Chơi, hoạt động ở các góc |
*Góc phân vai: bán hàng, bác sỹ, nấu ăn, * Góc xây dựng – lắp ghép: Xây dựng ngôi nhà của bé. *Góc học tập -Góc sách : Chọn đồ dùng cho bé trai bé gái, lắp ghép các bộ phận của cơ thể, chơi đominô, cờ gánh , chơi ô ăn quan, bù chỗ thiếu …. * Góc nghệ thuật: Nặn, vẽ cắt dán các bộ phận cơ thể, tô màu các loại thực phẩm, làm rối từ nguyên vật liệu khác nhau, hát múa về chủ đề * Góc thiên nhiên: Chơi với cát, nước,chăm sóc cây cảnh. |
||||
Hoạt động ngoài trời |
* HĐCMĐ : Vẽ khuôn mặt cười, quan sát vườn rau, Nhóm thực phẩm giàu chất bột đường Trẻ làm thí nghiệm tan hay không tan , dạo quanh sân trường. * TCVĐ: Mèo đuổi chuột, kéo co, cáo và thỏ, thi xem ai nhanh, gieo hạt...... * Chơi tự chọn: Cô bao quát trẻ chơi. * Tổ chức cho trẻ chơi trò chơi dân gian và trò chơi vận động với lớp Lớn B |
||||
HĐ Ăn - ngủ | - Nhắc trẻ sở dụng các từ như “Mời cô”, “Mời bạn ” khi vào bữa ăn - Rèn kỷ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn,sau khi đi vệ sinh, lau miệng sau khi ăn. - Ngủ: cô chuẩn bị sạp, chiếu gối đủ cho số trẻ. Theo dõi để sửa tư thế ngủ cho trẻ….. |
||||
Hoạt động chiều |
Chơi theo ý thích - HDTCM: Sự lớn lên của bé - Cho trẻ thực hiện trong vở tạo hình - Cho trẻ thực hiện trong vở toán - Trẻ thực hiện vở chữ cái. - Vệ sinh nhóm lớp. Nêu gương cuối tuần. Trẻ chuẩn bị ra về và trả trẻ -Thu dọn đồ chơi gọn gàng - Nhắc trẻ đi vệ sinh,hộ trở trẻ chuẩn bị đồ dùng cá nhân và ra về - Nhắc trả sử dụng các từ như “Chào cô” ,chào các bạn ,chào bố mẹ |
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 |
ĐT - Chơi –TDS | - Đón trẻ vào lớp và cho trẻ chơi với các đồ chơi trong lớp, sau đó tập thể dục sáng. |
||||
Hoạt động học |
PTNT: KPKH: Bé cần ăn gì để lớn lên khỏe mạnh. |
PTTM: Tạohình: Làm đồng hồ đeo tay |
PTNT: Toán Dạy trẻ nhận biết phía trên - phía dưới, phía trước - phía sau của bạn khác. (có sự định hướng). |
PTNN: Văn học Truyện: Chuyện của tay trái tay phải |
PTTM: Âm nhạc: Biểu diễn cuối chủ đề |
Chơi, hoạt động ở các góc |
*Góc phân vai: bán hàng, bác sỹ, nấu ăn, * Góc xây dựng – lắp ghép: Xây dựng ngôi nhà của bé. *Góc học tập -Góc sách : Nhận biết phía trên - phía dưới, phía trước - phía sau của bạn khác. (có sự định hướng).Chọn đồ dùng cho bé trai bé gái, lắp ghép các bộ phận của cơ thể, chơi đominô, cờ gánh , chơi ô ăn quan, bù chỗ thiếu …. * Góc nghệ thuật: Nặn, vẽ cắt dán các bộ phận cơ thể, tô màu các loại thực phẩm, làm rối từ nguyên vật liệu khác nhau, hát múa về chủ đề * Góc thiên nhiên: Chơi với cát, nước,chăm sóc cây cảnh. * Tổ chức cho trẻ chơi trò chơi dân gian và trò chơi vận động. |
||||
Chơi ngoài trời | * HĐCMĐ: Trải nghiệm lực hút nam châm. Quan sát vườn rau. Vườn hoa mười giờ. Nhặt lá cây trên sân trường * TCVĐ: Ném vòng cổ chai, Cáo và thỏ, kéo co, thi xem ai nhanh, gieo hạt, Lộn cầu vồng...... * Chơi tự chọn : Chơi với các đồ chơi trên sân trường, cô bao quát trẻ chơi an toàn. |
||||
HĐ Ăn - ngủ | - Nhắc trẻ sở dụng các từ như “Mời cô”, “Mời bạn ” khi vào bữa ăn - Rèn kỷ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn,sau khi đi vệ sinh, lau miệng ... - Ngủ: cô chuẩn bị sạp, chiếu gối đủ cho số trẻ. Theo dõi để sửa tư thế ngủ cho trẻ….. |
||||
Hoạt động chiều |
Chơi theo ý thích - HDTCM: Sự lớn lên của bé - Trẻ thực hiện vở chữ cái. - Cho trẻ thực hiện trong vở toán - Vệ sinh nhóm lớp. Nêu gương cuối tuần. Trẻ chuẩn bị ra về và trả trẻ.: -Thu dọn đồ chơi gọn gàng - Nhắc trẻ đi vệ sinh,hộ trở trẻ chuẩn bị đồ dùng cá nhân và ra về - Nhắc trả sử dụng các từ như “Chào cô” ,chào các bạn ,chào bố mẹ |
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 |
Đón trẻ - Chơi –TDS | - Đón trẻ vào lớp và cho trẻ chơi với các đồ chơi trong lớp, sau đó tập thể dục sáng. |
||||
Hoạt động học |
PTNT: KPKH: Bé cần ăn gì để lớn lên khỏe mạnh. |
PTNN: Văn học Truyện: Chuyện của tay trái tay phải |
PTNT: Toán Dạy trẻ nhận biết phía trên - phía dưới, phía trước - phía sau của bạn khác. (có sự định hướng). |
PTTM: Tạohình: Làm đồng hồ đeo tay |
PTTM: Âm nhạc: Biểu diễn cuối chủ đề |
Chơi, hoạt động ở các góc |
*Góc phân vai: bán hàng, bác sỹ, nấu ăn, * Góc xây dựng – lắp ghép: Xây dựng ngôi nhà của bé. *Góc học tập -Góc sách : Chọn đồ dùng cho bé trai bé gái, lắp ghép các bộ phận của cơ thể, chơi đominô, cờ gánh , chơi ô ăn quan, bù chỗ thiếu …. * Góc nghệ thuật: Nặn, vẽ cắt dán các bộ phận cơ thể, tô màu các loại thực phẩm, làm rối từ nguyên vật liệu khác nhau, hát múa về chủ đề * Góc thiên nhiên: Chơi với cát, nước,chăm sóc cây cảnh. |
||||
Hoạt động ngoài trời |
* HĐCMĐ : Vẽ khuôn mặt cười, quan sát vườn rau, Nhóm thực phẩm giàu chất bột đường Trẻ làm thí nghiệm tan hay không tan , dạo quanh sân trường. * TCVĐ: Mèo đuổi chuột, kéo co, cáo và thỏ, thi xem ai nhanh, gieo hạt...... * Chơi tự chọn: Cô bao quát trẻ chơi. * Tổ chức cho trẻ chơi trò chơi dân gian và trò chơi vận động với lớp Lớn B |
||||
HĐ Ăn - ngủ | - Nhắc trẻ sở dụng các từ như “Mời cô”, “Mời bạn ” khi vào bữa ăn - Rèn kỷ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn,sau khi đi vệ sinh, lau miệng sau khi ăn. - Ngủ: cô chuẩn bị sạp, chiếu gối đủ cho số trẻ. Theo dõi để sửa tư thế ngủ cho trẻ….. |
||||
Hoạt động chiều |
Chơi theo ý thích - HDTCM: Sự lớn lên của bé - Cho trẻ thực hiện trong vở tạo hình - Cho trẻ thực hiện trong vở toán - Trẻ thực hiện vở chữ cái. - Vệ sinh nhóm lớp. Nêu gương cuối tuần. Trẻ chuẩn bị ra về và trả trẻ -Thu dọn đồ chơi gọn gàng - Nhắc trẻ đi vệ sinh,hộ trở trẻ chuẩn bị đồ dùng cá nhân và ra về - Nhắc trả sử dụng các từ như “Chào cô” ,chào các bạn ,chào bố mẹ |
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | |
Đón trẻ - Chơi –TDS | - Đón trẻ vào lớp và cho trẻ chơi với các đồ chơi trong lớp, sau đó tập thể dục sáng. |
|||||
Hoạt động học |
PTNT: KPKH: Bé cần ăn gì để lớn lên khỏe mạnh. |
PTTM: Tạohình: Làm đồng hồ đeo tay |
PTNT: Toán Dạy trẻ nhận biết phía trên - phía dưới, phía trước - phía sau của bạn khác. (có sự định hướng). |
PTNN: Văn học Truyện: Chuyện của tay trái tay phải |
PTTM: Âm nhạc: Biểu diễn cuối chủ đề |
|
Chơi, hoạt động ở các góc |
*Góc phân vai: bán hàng, bác sỹ, nấu ăn, * Góc xây dựng – lắp ghép: Xây dựng ngôi nhà của bé. *Góc học tập -Góc sách : Chọn đồ dùng cho bé trai bé gái, lắp ghép các bộ phận của cơ thể, chơi đominô, cờ gánh , chơi ô ăn quan, bù chỗ thiếu …. * Góc nghệ thuật: Nặn, vẽ cắt dán các bộ phận cơ thể, tô màu các loại thực phẩm, làm rối từ nguyên vật liệu khác nhau, hát múa về chủ đề * Góc thiên nhiên: Chơi với cát, nước,chăm sóc cây cảnh. |
|||||
Hoạt động ngoài trời |
* HĐCMĐ :Vẽ khuôn mặt cười, quan sát vườn rau,trải nghiệm bóng bay được nhờ đâu. Giao lưu trò chơi dân gian với lớp mẫu giáo lớn E * TCVĐ: Mèo đuổi chuột, kéo co, cáo và thỏ, thi xem ai nhanh, gieo hạt...... * Chơi tự chọn: Cô bao quát trẻ chơi. |
|||||
HĐ Ăn - ngủ | - Nhắc trẻ sở dụng các từ như “Mời cô”, “Mời bạn ” khi vào bữa ăn - Rèn kỷ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn,sau khi đi vệ sinh, lau miệng sau khi ăn. - Ngủ: cô chuẩn bị sạp, chiếu gối đủ cho số trẻ. Theo dõi để sửa tư thế ngủ cho trẻ….. |
|||||
Hoạt động chiều |
Chơi theo ý thích - HDTCM: Sự lớn lên của bé - PTNN: Trò chơi với chữ cái a,ă,â - Cho trẻ thực hiện trong vở toán - Vệ sinh nhóm lớp. Nêu gương cuối tuần. Trẻ chuẩn bị ra về và trả trẻ -Thu dọn đồ chơi gọn gàng - Nhắc trẻ đi vệ sinh,hộ trở trẻ chuẩn bị đồ dùng cá nhân và ra về - Nhắc trả sử dụng các từ như “Chào cô” ,chào các bạn ,chào bố mẹ |
|||||
Nội dung | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 |
ĐT - Chơi –TDS | - Đón trẻ vào lớp và cho trẻ chơi với các đồ chơi trong lớp, sau đó tập thể dục sáng. |
||||
Hoạt động học |
PTNT: KPKH: Bé cần ăn gì để lớn lên khỏe mạnh. |
PTNT: Toán Dạy trẻ nhận biết phía trên - phía dưới, phía trước - phía sau của bạn khác. (có sự định hướng) |
PTTM: Tạohình: Làm đồng hồ đeo tay |
PTNN: Văn học Truyện: Chuyện của tay trái tay phải |
PTTM: Âm nhạc: Biểu diễn cuối chủ đề |
Chơi, hoạt động ở các góc |
*Góc phân vai: bán hàng, bác sỹ, nấu ăn, * Góc xây dựng – lắp ghép: Xây dựng ngôi nhà của bé. *Góc học tập -Góc sách : Chọn đồ dùng cho bé trai bé gái, lắp ghép các bộ phận của cơ thể, chơi đominô, cờ gánh , chơi ô ăn quan, bù chỗ thiếu …. * Góc nghệ thuật: Nặn, vẽ cắt dán các bộ phận cơ thể, tô màu các loại thực phẩm, làm rối từ nguyên vật liệu khác nhau, hát múa về chủ đề * Góc thiên nhiên: Chơi với cát, nước,chăm sóc cây cảnh. |
||||
Hoạt động ngoài trời |
* HĐCMĐ :Quan sát thịt - trứng, quan sát vườn rau, Nhóm thực phẩm giàu chất bột đường Trẻ làm thí nghiệm tan hay không tan dạo quanh sân trường. * TCVĐ: Mèo đuổi chuột, kéo co, cáo và thỏ, thi xem ai nhanh, gieo hạt...... * Chơi tự do: Cô bao quát trẻ chơi. * Tổ chức cho trẻ chơi trò chơi dân gian và trò chơi vận động với lớp Lớn B |
||||
HĐ Ăn - ngủ | - Nhắc trẻ sở dụng các từ như “Mời cô”, “Mời bạn ” khi vào bữa ăn - Rèn kỷ năng rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn,sau khi đi vệ sinh, lau miệng sau khi ăn. - Ngủ: cô chuẩn bị sạp, chiếu gối đủ cho số trẻ. Theo dõi để sửa tư thế ngủ cho trẻ….. |
||||
Hoạt động chiều |
Chơi theo ý thích - HDTCM: Sự lớn lên của bé - Cho trẻ thực hiện trong vở tạo hình - Cho trẻ thực hiện trong vở toán - Trẻ thực hiện vở chữ cái. - Vệ sinh nhóm lớp. Nêu gương cuối tuần. Trẻ chuẩn bị ra về và trả trẻ -Thu dọn đồ chơi gọn gàng - Nhắc trẻ đi vệ sinh,hộ trở trẻ chuẩn bị đồ dùng cá nhân và ra về - Nhắc trả sử dụng các từ như “Chào cô” ,chào các bạn ,chào bố mẹ |
Tác giả bài viết: Khối mẫu giáo Lớn
Nguồn tin: Nhà trường
Các tin khác
Đăng ký thành viên